Nàng Thơ nước Pháp trở thành Giám đốc Sáng tạo của Guerlain | Huyền Đỗ

Với đam mê sáng tạo dành cho trang điểm, sự táo bạo, nét thanh lịch rất Paris, cặp mắt hướng đến tiêu chuẩn cao và sự gắn kết chân thật, chuyên gia trang điểm kiêm influencer Violette đã bắt tay với thương hiệu làm đẹp di sản của nước Pháp Guerlain để viết tiếp lịch sử 190 năm với những vết màu hiện đại.

“Câu chuyện của tôi và Guerlain là chuyện kể về chính nữ tính trong tôi. Khi tôi còn nhỏ, những hộp phấn Meteorites với muôn ngàn viên màu pastel lấp lánh đã có ảnh hưởng thẩm mỹ lớn lao đến tôi. Tôi ngắm nhìn hộp phấn và mong chờ mình lớn lên trở thành một phụ nữ trưởng thành. Tôi tưởng tượng hình ảnh chính mình ngồi bên bàn phấn thoa son, xức nước hoa và chạm cọ vào những viên phấn diệu kỳ kia. Hôm nay, tôi được mời viết tiếp một chương mới trong lịch sử Guerlain với tư cách là Giám đốc Sáng tạo ngành hàng trang điểm. Đây chính là điều kỳ diệu của cái Đẹp”, Violette chia sẻ.

Violette trở thành Giám đốc Sáng tạo mới của Guerlain

Violette đã từng nắm giữ vị trí sáng tạo tại các thương hiệu như Dior, Estée Lauder (nơi cô trở thành Global Beauty Director ở tuổi 33) cùng với hàng ngàn cuộc làm việc trên set chụp ảnh với các tạp chí quốc tế như ELLE, Vogue, Harpper’s Bazaar. Các tín đồ làm đẹp đã không còn xa lạ gì với Violette với kênh Youtube thành lập 6 năm trước đầy ắp các video truyền cảm hứng trang điểm. Trong đó: cô gái Pháp luôn xuất hiện trên những đường phố Paris ngập ánh sáng trong trẻo, trong áo kiểu và quần jeans, tóc để mái kiểu Birkin và lối trang điểm tự nhiên như hơi thở. Không gồng gánh, không cố gắng, đẹp bất cần và ngẫu hứng – Violette là biểu tượng của triết lý làm đẹp “French beauty” trong thời hiện đại. Tháng 4/2021, cô tung ra dòng trang điểm của riêng mình dưới cái tên đầy tính chữ ký VIOLETTE_FR. Và nay, cô tham gia vào đội ngũ của Guerlain –  cái tên đại diện cho thẩm mỹ và thuật giả kim trong làm đẹp của nước Pháp.

Giám đốc Sáng tạo mới của thương hiệu mỹ phẩm mới của Guerlain

Giám đốc Sáng tạo mới của thương hiệu Guerlain

Nói về Guerlain, Violette cho biết với cô: “Guerlain là nữ hoàng của buổi hiện đại, là cô nàng nước Pháp chân thật đến từng đầu ngón tay. Nhiệm vụ của tôi khi gia nhập thương hiệu giàu di sản này là truyền giá trị Guerlain đến thế hệ sau, dù họ thuộc về giới tính nào. Guerlain phải là thương hiệu gắn liền với trách nhiệm bảo vệ môi trường, gắn kết với tính nữ theo một nghĩa rộng lớn và đa dạng”.

Giám đốc Sáng tạo mới của thương hiệu Guerlain

Trả lời riêng ELLE Việt Nam: “Thế nào là hình ảnh người phụ nữ Guerlain của năm 2021”, Violette chia sẻ đầy quyết liệt: “Người phụ nữ của Guerlain, hay người đàn ông, hay bất kỳ một người nào là một cá nhân muốn được tiếp thêm sức mạnh từ cái Đẹp, yêu cầu mọi thứ với chất lượng tuyệt vời được tạo ra bằng phương pháp đề cao tính chính trực”.

Giám đốc Sáng tạo mới của thương hiệu Guerlain

Nhóm thực hiện

Bài: Nicky Khánh Ngọc

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

0/5 (0 Reviews)
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem hết bình luận